Dịch Vụ SEO Local (Thị trường Nghách)
Dịch Vụ SEO Local (Thị trường Nghách)
Dịch Vụ SEO Local (Thị trường Nghách) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đẩy top từ khoá cạnh tranh thấp, có lượng truy vấn nhất định. Chi phí tiết kiệm. Hiệu suất chuyển đổi giá trị ở mức tối đa với các nhóm từ khoá khoanh vùng mục tiêu chính xác nhất!.
Thị trường “nghách” là gì?.
Thị trường Nghách đơn giản theo thuật ngữ Marketing thì nó là 1 nghách thị trường nhỏ trong một mảng thị trường lớn. Nó nằm ở mức cạnh tranh “Thấp” nhưng vẫn có một lượng chuyển đổi nhất định người ta gọi là “phân khúc thị phần”.
Thị trường là một cái bánh lớn, Bạn không nên quá nóng vội làm thế nào để ăn được trọn vẹn cả 1 miếng bánh như thế. 1 là nghẹn, 2 là miệng của bạn không đủ lớn để nuốt chửng miếng bánh đó. Bài toán trong Thị trường nghách cho bạn là “hãy chia nhỏ thành nhiều phân khúc thị phần” cho miếng bánh. Và bạn từ từ tận hưởng từng miếng bánh một!.
Thuật ngữ “Thị trường Nghách” trong seo?.
Đối với SEO, thị trường nghách được hiểu đơn giản là các từ khoá (keywords) có mức cạnh tranh “thấp – trung bình” nhưng vẫn có lượng truy vấn nhất định hàng tháng. Các từ khoá này đi sâu và giới hạn mục tiêu rõ ràng -> Khả năng chuyển đổi cực cao (Từ 70% trở lên).
Lấy 1 ví dụ minh hoạ về thị trường nghách trong SEO: Từ khoá: “Dịch vụ SEO” và từ khoá: “Dịch vụ SEO giá rẻ tại Hà Nội”. Thật tuyệt vời nếu doanh nghiệp của bạn đang đóng đô ở Hà Nội. Rõ ràng từ khoá “Dịch vụ SEO” là từ khoá chung và có sức cạnh tranh lớn. Nhưng đa số lượng tìm kiếm ở đây chiếm đến 70-80% là của các bên dịch vụ SEO (khả năng chuyển đổi thấp). Nhưng khi nhắm đến phân khúc thị phần tại hà nội dựa trên tâm lý tìm kiếm của người dùng: “Dịch vụ SEO giá rẻ tại Hà Nội” nhắm mục tiêu khoanh vùng cụ thể và mang lại giá trị chuyển đổi cao hơn với các truy vấn tìm kiếm thực!.
Hiểu về dịch vụ SEO Local
Dịch vụ SEO Local hay còn gọi là Dịch vụ SEO Địa phương. SEO Local cho phép các doanh nghiệp có thể khoanh vùng và nhắm mục tiêu cụ thể trong phạm vi địa lý tìm kiếm của người dùng.
Bài toán SEO Local sẽ trở nên thực tế hơn với các doanh nghiệp ở các vùng kinh tế khác nhau. Lấy ví dụ doanh nghiệp của bạn là một đơn vị bán Vé Máy Bay tại thành phố Vinh, Nghệ an. Nếu bạn tập trung SEO cho người dùng trên toàn quốc với các nhóm từ khoá như “vé máy bay, vé máy bay giá rẻ”… Thì đồng nghĩa với việc bạn đang đổ ra một nguồn chi phí cực lớn để phục vụ cho một phân khúc thị phần cực nhỏ!. Tại sao bạn không đánh các từ khoá như “Vé máy bay tại Vinh, Vé máy bay giá rẻ tại vinh”?. Không lẽ người dùng ở vinh muốn mua vé máy bay lại chạy ra hà nội để mua vé?. Đó chính là SEO Local!.
Với bài toán dịch vụ SEO Local, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận phân khúc thị phần được khoanh vùng mục tiêu cụ thể và khả năng chuyển đổi cao. Đồng thời tiết kiệm chi phí ngân sách đầu tư cho quảng cáo ở mức tối đa. Một bài toán cực hay mang tên “Dịch vụ SEO Local”.
2 vấn đề then chốt trong dịch vụ SEO Local mà doanh nghiệp cần tận dụng
Với bài toán SEO Local, doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát được chất lượng từ khâu truyền thông với chi phí tiết kiệm ở mức tối đa mà không cần đổ quá nhiều cho ngân sách quảng cáo.
-
Khoanh vùng mục tiêu địa lý với dịch vụ SEO local
Với dịch vụ SEO Local, Doanh nghiệp của bạn sẽ có quyền “rải đinh” tất cả mọi con đường, ngõ, hẻm trong khu vực mà bạn muốn với một mức chi phí siêu tiết kiệm. Và khi khách hàng chỉ cần qua lại ở những đoạn đường này ắt sẽ “Thủng săm”.
Khoanh vùng nhóm đội tượng theo khu vực địa lý một cách chính xác và mang lại lượng chuyển đổi cao trong khâu bán hàng kinh doanh của doanh nghiệp. SEO Local cho phép bạn hoạch định chiến lược lâu dài với phương pháp thâu tóm nghách thị trường!.
-
Hợp lý hoá ngân sách quảng cáo & marketing Truyền thông
Thay vì bạn phải đổ 1 khoản chi phí lớn để cân cho thị trường trên toàn quốc!. Với dịch vụ SEO Local, bạn chỉ việc khoanh vùng và giới hạn phạm vi địa lý cho các chiến lược quảng cáo của bạn. Ngân sách của bạn cũng đã giảm đi đáng kể và quan trọng nhất là bạn đánh đúng vị trí mục tiêu khách hàng trọng tâm của mình!.
Trong mô hình vĩ mô toàn cảnh của nền kinh tế tại Việt Nam lúc bấy giờ. Hãy là một doanh nghiệp đầu tư bài bản. thị trường bất ổn định, vốn dự phòng và khả năng chi tiêu tiết kiệm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn luôn ở thế chủ động khi gặp các biến cố!. Như Jackma Alibaba đã chia sẻ “Kinh tế thế kỷ 21 – To chưa hẳn là tốt, nhỏ và nhiều + dễ dàng linh động ứng biến mới là tốt”.
Comment (1)
Bên Bạn có nhận SEO Google Maps (Google Doanh nghiệp địa phương) không?. Trước có cái Map Maker mình làm được nhưng dạo này nó đóng cửa hay sao mình không biết cách giải quyết vấn đề như thế nào>!